Những câu nói bá đạo của Lý Thất Dạ – Đế Bá

lý thất dạ đế bá

Lý Thất Dạ là nhân vật cuồng ngôn, ngang ngược cực độ, nhưng cũng bản lĩnh, tự tin nhất trong các truyện tiên hiệp mình từng đọc. Dưới đây câu nói thể hiện bá khí của hắn.

Xem thêm: Đế bá review

top 10 nhân vật mạnh nhất Đế bá

Trích đoạn hay trong truyện Đế bá

1.

Ta đã là sư trưởng của các ngươi, ta liền sẽ phụ trách các ngươi, xương cứng không phục, không sao, ta sẽ quất đến hắn chịu phục mới thôi! Bằng không thì, liền ngoan ngoãn làm tốt phần đồ đệ cho ta! Ở trước mặt ta, đồ vật ngươi học được, mặc kệ ngươi là thiên tài gì, đều dẹp hết cho ta! Ở trước mắt ta, thiên tài cùng cứt chó đồng dạng không bao nhiêu tiền! Là rồng, cuộn lại cho ta, là hổ, nằm xuống cho ta, nếu không, ta đánh nát tự tôn tự ngạo của các ngươi mới thôi!

2.

Nha đầu, chỉ bằng ngươi cũng muốn trấn áp ta? Ngươi cũng còn non một chút, thổi lửa nấu cơm, làm một cái thiếu phụ luống tuổi có chồng còn miễn cưỡng một chút, về phần muốn làm ác bà nương nha, chỉ sợ còn không được, không có nữ nhân nào có thể trấn áp được ta!

3.

Con ruồi nơi nào đến, chạy đến bên tai ta ong ong kêu lên không ngừng!

4.

Cái gì mà tiểu sắc lang, nói đến khó nghe như vậy, không nên quên, ta nhưng là vị hôn phu của ngươi, với tư cách là vị hôn phu, bóp thê tử của mình một cái đó là chuyện hợp tình hợp lý. Lại nói nha, cái mông của ngươi vừa đầy đặn lại co dãn…

5.

Toàn thân Lý Thất Dạ đầy vết thương, hai vai bị người đâm thủng, nhưng hắn càng đấu càng dũng mãnh. Một tay quét vạn địch, đạp trên xác kẻ thù đi qua.

Bá khí chỉ ta vô địch, khí thế hung ác giết đến trời sập, can đảm không nhìn sinh tử, Lý Thất Dạ tựa thần ma cao cao tại thượng tắm trong máu vô tận, đồ sạch vạn địch.

6.

Chó khôn không cản đường, không muốn làm chó thì cút qua một bên!

7.

Ngươi ngu lắm, nếu nữ thần của các ngươi có chút thiên phú thì đương nhiên sẽ không để thứ như ngươi vào mắt nàng. Lý Thất Dạ ta đã không để ý đến nàng, nhưng ngươi lại cứ ngu ngốc chạy theo giành giật nữ nhân, vậy còn không đủ tư cách. Tránh sang một bên, tìm chỗ nào mát mẻ mà ngồi đi.

8.

Đương nhiên, là phàm nhân hay tiên nhân, đối với Lý Thất Dạ mà nói không trọng yếu, hắn vẫn là hắn, đạo tâm của hắn vô địch, đây mới là thứ căn bản nhất. 

Chỉ cần đạo tâm của hắn vô địch, vẫn kiên cố không gì phá nổi, như vậy cho dù là phàm nhân thì hắn vẫn có thể ngóc đầu trở lại. 

9.

Đối với tu đạo, Lý Thất Dạ có giải thích càng sâu xa hơn. Ở trong mắt Lý Thất Dạ, thiên phú không trọng yếu, thể chất không trọng yếu, thậm chí ngay cả công pháp cũng có thể không trọng yếu.

Quan trọng là … có một viên đạo tâm không đổi, một viên đạo tâm ham học hỏi như khát, một viên đạo tâm hải nạp bách xuyên! Một viên đạo tâm tư tư bất quyện, đây mới là trọng yếu nhất.

Thiên phú không được, cần có thể bổ kém cỏi, chỉ cần dùng tâm tỉnh ngộ, thiên phú không được nữa, người khác tỉnh ngộ một ngày, ngươi tỉnh ngộ một trăm ngày, chắc chắn sẽ có thu hoạch. Có đạo tâm hải nạp bách xuyên, có thể phóng nhãn bát phương, không bị mình thiển cận mà giấu kín!

10.

Không có việc gì, độc trùng hung vật, đây chẳng qua là chơi đùa mà thôi. Dược quốc dám thả đòn sát thủ, vậy cũng không quan trọng! Vậy liền để bọn hắn nhìn đòn sát thủ của ta một chút đi!

11.

Lý Thất Dạ quyết tâm xây dựng lại Tẩy Nhan Cổ Phái, không ai có thể lay động. Chỉ cần thời cơ chín mùi, hắn sẽ một lần nữa trùng kiến môn phái. Trên con đường này, không ai có thể ngăn bước chân hắn, ai cản hắn chỉ có đường chết, Phật đến chém Phật, Thần đến diệt Thần!

Năm đầu của thời đại Chư Đế, Tẩy Nhan Cổ Phái do hắn dựng lên đã từng càn quét Cửu Giới. Ở kiếp này, hắn muốn xây dựng lại Tẩy Nhan Cổ Phái, một ngày nào đó hắn sẽ thống lĩnh Tẩy Nhan Cổ Phái càn quét Bát Hoang, diệt Tiên Ma Động, không sợ bất kể uy hiếp nào.

12.

Không cần biết hiện tại ai là chủ nhân của Cửu Thánh Yêu Môn. Yêu Hoàng cũng được mà Chân Nhân cũng thế. Các ngươi muốn quy củ thì cứ theo quy củ, không muốn theo thì không theo, ta đều tiếp hết. Hôm nay, ở đây, ta sẽ đồ sát Cửu Thánh Yêu Môn, tiễn các ngươi xuống gặp lão đầu gà.

13.

Thông minh là có, nhưng mà, ngươi dùng lộn chỗ, càng thông minh một điểm, liền là trí tuệ, tiếp theo lại muốn động não nhiều hơn. Bữa này ta đánh ngươi một trận, để ngươi động đầu óc nhiều hơn.

14.

Ta không giết người, lão thiên gia đã muốn cám ơn trời đất! Lại còn dám động thổ ở trên đầu của ta!

15.

Đối với địch nhân, ta rất ít hành hạ đến chết, bình thường ta đều sẽ cho hắn một cái thống khoái, một chiêu chém hắn. Có điều, hôm nay nếu như ngươi muốn cầu chết, cũng không khó. Có điều, ta sẽ không giết ngươi, ta sẽ hủy đạo cơ của ngươi, đánh xuyên thọ luân của ngươi, vỡ nát mệnh cung của ngươi, để ngươi vĩnh viễn trở thành phế nhân! Ta tin tưởng, Thánh Thiên Giáo các ngươi sẽ không nuôi một tên phế nhân như ngươi.

Các đạo hữu nếu muốn tìm truyện hơi lạ lạ, quái quái để đọc giải trí.Hãy đọc thử bộ truyện:

Đảo Kiến

4.5 2 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x